0 2201 7250-6

ฮิต: 234

 

 

 

 


        วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) โดย นางเพ็ญพิชชา เข็มเงิน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และเจ้าหน้าที่ วศ. พร้อมด้วย ดร.มนูญ ใจซื่อ ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแลและบริหารความเสี่ยง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ./PEA) และเจ้าหน้าที่ กฟน. ร่วมคัดเลือกหนังสือให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย เตรียมความพร้อมส่งมอบให้กับโรงเรียนกว่า 13 แห่ง ทั่วประเทศ ณ ห้องสมุด กฟภ. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร
      ทั้งนี้ กิจกรรมคัดแยกหนังสือดังกล่าว เพื่อสนับสนุนโครงการ “PEA หมู่บ้านช่อสะอาด” ส่งเสริมให้เกิดแหล่งเรียนรู้อนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ให้กับโรงเรียนและชุมชนในพื้นที่ มีความรู้ความเข้าใจเรื่องของการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน ลดการใช้พลังงานไฟฟ้า รวมทั้งมีกิจกรรมปรับปรุงห้องสมุดโรงเรียนให้เป็นห้องสมุดสีเขียว "Green Library” ให้มีบรรยากาศที่เอื้อต่อการศึกษาค้นคว้า ส่งเสริมการเรียนรู้ด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม การคัดแยกขยะ การใช้พลังงานอย่างประหยัด และปลอดภัยต่อไป

ที่มา : https://www.facebook.com/ScienceLibraryDSS/posts/pfbid03QxFBzvb5S14wrB6qFdn2xAz7vhHwb7YiiR2Ap2rBRD4vwc4WrRKPNKDbNYvojHvl

หมวด: